top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'หัวไข่' กลับ 'โกรนิงเก้น' ซ้อมเรียกฟิตหวังคืนสนามช่วยทีมเก่า



อาร์เยน ร็อบเบน ปัดฝุ่นสตั๊ดกลับมาลงซ้อมกับ โกรนิงเก้น สโมสรเก่าของเขา ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับมาฟิตสภาพร่างกายพอสำหรับการลงสนามในฤดูกาลหน้า


ปีกหัวไข่อำลาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2019 และตัดสินใจยุติการค้าแข้งของตัวเอง หลังพบกับความสำเร็จมากมายตลอดเส้นทางการค้าแข้ง


อย่างไรก็ตาม โกรนิงเก้น สโมสรที่เขาเริ่มต้นการค้าแข้งกำลังพบกับผลกระทบของโควิด-19 ทำให้ ร็อบเบน ตัดสินใจที่จะกลับมาช่วยทีมในวัย 36 ปี


ร็อบเบน เปิดเผยว่าเขากลับมาซ้อมเพื่อทำให้สภาพร่างกายตัวเองพร้อมสำหรับกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่เขาก็การันตีไม่ได้ว่าฝันนี้จะเป็นจริงหรือไม่


"ผมอายุ 12 ในตอนที่เริ่มต้นเล่นกับอคาเดมี่ของ โกรนิงเก้น, ผมประเดิมสนามในรังเหย้านัดแรกด้วยการเจอกับ เฟเยนอร์ด ตอนที่ผมอายุ 16" ร็อบเบน กล่าว


"หลังผ่านไป 2 ปี ผมได้ย้ายไปอยู่กับ พีเอสวี แล้วจากเส้นทางอันวิเศษตลอด 18 ปีที่ผ่านมา เรากลับสู่บ้านของเรา! กลับสู่ โกรนิงเก้น"


"เรากลับสู่บ้านของเราในช่วงเวลาอันวิกฤติ, ช่วงเวลาที่ส่งผลกระทบถึง โกรนิงเก้น เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นทุกคนสนับสนุนสโมสร ผมก็สนับสนุนสโมสรเหมือนกันและทำให้ผมคิดว่าจะทำอะไรให้สโมสรของเราได้อีกบ้าง"


"ผมคุยกับสตาฟฟ์สโมสรบ่อยครั้งช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจผมฟังเสียงของแฟนบอลมากกว่าสิ่งใด: อาร์เยน, ทำตามหัวใจตัวเอง!"


"ผมอยากกลับมาเป็นนักฟุตบอล, เป็นนักเตะให้ โกรนิงเก้น


"มันเริ่มจากความปรารถนาและตอนนี้ก็กลายเป็นภารกิจของผม ผมซ้อมเพื่อที่จะกลับมาเป็นนักเตะของสโมสร"


"ผมไม่รู้ว่าจะเวิร์คหรือไม่ แต่ผมรู้ว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับความทุ่มเทหรือแรงจูงใจของผม ความฝันของผมคือการใส่ชุดแข่งของ โกรนิงเก้น อีกครั้ง"


"จะเป็นเรื่องที่ท้าทายสภาพร่างกายแต่ผมจะลองสักตั้ง! ผมจะซ้อมอย่างหนักและพอทุกสิ่งรู้สึกเหมาะสมแ้ลว ผมจะร่วมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลใหม่"


"ผมหวังว่าจะได้พบกับทุกคนโดยไวที่สุด เพราะความฝันของผมคือการลงสนามในสีเสื้อของ โกรนิงเก้น เรายังไปไม่ถึงจุดนั้นแต่ก็ใฝ่ฝันกันได้"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> วิธีเล่นบาคาร่าพันทิป

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page