top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

ยักษ์เดนส์มั่น 'ป็อกบา' ว้อนท์อยู่หลุมผีต่อ



ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผมยังต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป


มีกระแสข่าวลือเรื่องอนาคตของดาวเตะเฟร้นช์แมน ออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาจะย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้


ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บตลอดซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ตอนนี้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้แล้ว


ชไมเคิ่ล กล่าวว่า"ผมเชื่ออย่างเต็มที่เลยนะว่าเขาอยากอยู่ต่อ ผมคิดว่าเราจะได้เห็นใครบางคน เราจะได้เห็นคนที่เป็นนักเตะมากกว่าเมื่อปีก่อน"


เมื่อโดนถามว่าแน่ใจหรือไม่ในเรื่องนี้ อดีตมือกาวทีมชาติเดนมาร์ก ตอบว่า"ผมแค่รับทราบนะ คุณต้องไปคุยกับคนที่ถูกต้อง"


"เรื่องที่เขาถูกวาดภาพบนหน้าสื่อว่าเขาทำอะไร พูดอะไรถึงตัวเอง เป็นเรื่องหนึ่ง ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือสิ่งที่เอเยนต์กำลังทำ และมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง"


"เขาอยากกลับมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอยากกลับมานะ"


"เขาก็เหมือนนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ในระดับโลกที่เขามีความภูมิใจในตัวเอง ผมไม่คิดว่าเขาอยากย้ายไปไหน ผมไม่คิดแบบนั้นหรอกนะ"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> วิธีเดิมพันบาคาร่า

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page