top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'บาแชม' หวั่นกฎเปลี่ยนตัวใหม่ทำ 'ดาบคู่' เสียเปรียบท็อปซิกส์



คริส บาแชม กองหลังของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มองว่ากฎการเปลี่ยนตัวใหม่ของฟีฟ่าที่พรีเมียร์ลีกเอามาปรับใช้ อาจทำให้พวกเขาเสียเปรียบทีมท็อปซิกส์ในเรื่องขุมกำลังนักเตะ


พรีเมียร์ลีกได้อนุมัติกฎการใหม่ของทางฟีฟ่าที่ให้เปลี่ยนตัวนักเตะได้ 5 คน จาก 3 ครั้งตลอดทั้งเกม เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บของนักเตะที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ โดยจะเริ่มใช้ในช่วงที่ฟุตบอลลีกของพวกเขากลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง


"ผมคิดว่าเรื่องการเปลี่ยนตัวสำรองใหม่มันจะส่งผลกับเราบ้างเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้มีทีมแข็งแกร่งเท่ากับท็อปซิกส์" บาแชม กล่าวกับBBC Radio Five Live


"แต่เราก็ต้องลุยกันต่อไป และผู้จัดการทีมเองก็คงไม่ปล่อยให้เราทำอย่างอื่น"


"ผู้จัดการทีมบอกว่าเราสามารถยกระดับจากแค่การอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ไปสู่สิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน คือการได้ไปเล่นในรายการยุโรป และได้เข้าไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก"


ทัพ "ดาบคู่" มีคิวลงสนามเตะนัดตกค้างกับทาง แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเป็นวันแรกของการกลับมาแข่งขันในพรีเมียร์ลีก

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> วิธีเล่นบาคาร่าออนไลน์

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page