top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'นูโน่' เร้าวูลฟ์สเดินหน้าต่อรักษาฟอร์มเอาไว้



นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กระตุ้นให้ วูลฟ์ส รักษาระดับการเล่นให้คงเส้นคงวาไว้ หลังกำลังมีลุ้นที่จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก


เลอันเดอร์ เดนด็องก์เคอร์ ยิงประตูชัยในครึ่งหลังให้ วูลฟ์ส เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ทำให้พวกเขายังเก็บชัยรวดนับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งต่อเมื่อกลางเดือน


วูลฟ์ส ขยับขึ้นมาอันดับ 5 และตามหลัง เชลซี อันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน แต่พวกเขาลงสนามมากกว่าเกมนึง


นูโน่ ไม่ได้พูดถึงโอกาสในการไปแชมเปี้ยนส์ลีกโดยตรง แต่ก็ต้องการให้ลูกทีมของเขารักษาฟอร์มการเล่นไว้ให้คงเส้นคงวา


"ยังพัฒนาได้อีกเสมอล่ะ สิ่งสำคัญที่สุดคือรักษาระดับฟอร์มการเล่นไว้, รักษามาตรฐานและแรงรูงใจไว้สำหรับทุกๆเกม" นูโน่ บอก


"เราได้เวลาสัปดาห์นึงในการพักฟื้น เป็นช่วงที่ยากลำบากเลยล่ะ, ลงสนาม 3 เกมในสัปดาห์เดียวและเรารู้ว่าอะไรอยู่ตรงหน้าเรา เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายถัดไป"


"เรารู้ว่าอะไรอยู่ตรงหน้าเรา เรารู้ว่าเราต้องทำหลายสิ่งยังไง วิธีการเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า, เราเตรียมตัวเรายังไงบ้างสำหรับเกมถัดไป เราต้องเตรียมตัวเสียใหม่สำหรับความท้าทายอันยากลำบาก"


นอกจากนี้ นูโน่ ยังพูดถึง เดนด็องก์เคอร์ ด้วยว่า "ผมแฮปปี้กับ เลอันเดอร์ นะเพราะเขาเป็นนักเตะที่วิเศษ, เขาทุ่มเทหนักและมอบให้เรามากมาย การมีโมเมนต์แบบนี้จึงสำคัญต่อเขาและเรา"


"มันเป็นเรื่องของสปิริต เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแย่งตำแหน่งและจากนั้นเราจะเป็นฝ่ายตัดสินใจ วิลล่า สร้างปัญหาให้เราเยอะและผมดีใจมากกับฟอร์มการเล่นของทีม"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> วิธีเล่นบาคาร่า 2020

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page