top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'น้ามู' บอกเปาในสนามกลายเป็นแค่ผู้ช่วย



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มองว่าการตัดสินในเกมไม่ใช่หน้าที่ของผู้ตัดสินในสนามอีกต่อไป หลังเกมที่ทีมของเขาบุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1


ในเกมดังกล่าวมีประเด็นจากลูกยิงของ แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 32 ที่ VAR มองว่าบอลไปโดนแขนของ ลูคัส มูร่า ในจังหวะที่โดนเบียดล้มก่อนบอลจะไปถึง เคน จึงตัดสินใจยกเลิกประตู


โดยหลังจบเกมดังกล่าวกุนซือของฝั่ง "ไก่เดือยทอง" ก็ได้พูดถึงเหตุการณ์จังหวะนี้ว่า


"พวกเราต้องเข้มแข็งกว่านี้เพื่อรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม" มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกม


"เราจะปล่อยให้ใจมันตายไปหลังการตัดสินใจของ ไมเคิล โอลิเวอร์ ไม่ได้ ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่รับได้ยาก ครึ่งหลังเราเก็บบอลได้แต่ไม่มีโอกาสเปลี่ยนเกม"


"ผมคงพูดสิ่งที่ผมรู้สึกไม่ได้ มันไม่ใช่ผู้ตัดสินอีกแล้ว ผู้ชายที่อยู่ในสนามเขาเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสิน แล้วคนที่ถือธงอยู่ข้างสนามก็เป็นผู้ช่วยของผู้ช่วยผู้ตัดสินอีกที"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> ไพ่เสือมังกร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page