top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'ตาหวาน' มั่นใจจิ้งจอกเอาตัวรอดปิดจ็อบท็อป 4 ได้ไป CL แน่



เบรนแดน รอดเจอร์ส ยอดกุนซือ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ไม่กังวลใจกับสถานการณ์สุ่มเสี่ยงจะชวดตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังลูกทีมลงเล่นไป 2 นัดหลังโควิด ยังชนะใครไม่เป็น เสมอทั้ง 2 เกม


ตอนนี้เลสเตอร์ ยังอยู่อันดับ 3 แต่จากผลเสมอทีมท้ายตารางวัตฟอร์ด และไบรท์ตัน ทำให้แฟนบอลเริ่มกังวลใจกลัวว่าทีมจะหลุด 4 อันดับแรกไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก


เมื่อตอนนี้พวกเขามีคะแนนเหนือเชลซี ทีมอันดับ 4 แค่ 1 คะแนน และนำหน้าทีมอันดับ 5 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และวูล์ฟส์ 5 คะแนน จาก 7 นัดที่เหลืออยู่


"ทีมเหล่านั้นได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการตั้งแต่กลับมาแข่งต่อ ส่วนเราเสมอ 2 นัด ซึ่งถือว่าไม่ค่อยดีนัก" รอดเจอร์ส กล่าว


"แต่อะไรก็ตามที่คุณพยายามปลุกให้เป็นกระแสขึ้นมา ผมอยากจะบอกเลยว่า เรายังอยู่ในตำแหน่งของตัวเอง เราอยู่อันดับ 3 และมันคือตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม"


"เราแสดงให้เห็นมาจนถึงเกมที่ 31 ว่าเรามีคุณค่าพอกับที่ที่เราอยู่ ทุกทีมที่เราเหลือโปรแกรมจะต้องเจอ เราเคยชนะพวกเขามาแล้ว ยกเว้นแค่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามองไปที่เกมเหล่านั้นและต้องการกลับไปเล่นอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมอีกครั้ง"


"เรามีความไม่คงเส้นคงวาอยู่เล็กน้อยจากผู้เล่นดาวรุ่ง แต่นั่นไม่อาจหยุดยั้งจะการจบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่เราจะทำได้อย่างแน่นอน"


"เราทำได้แค่กังวลกับตัวเอง ทีมเหล่านั้นแน่นอนว่าถูกมองว่าเหนือกว่า แต่เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าและเราจะปิดจ็อบงานนี้ให้ได้"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> วิธีเล่นบาคาร่าให้รวย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page