top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'ตาหวาน' ชี้จิ้งจอกโชคร้ายเจอแตนตามเจ๊าทันเวลา



เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับโชคร้ายหลังโดน วัตฟอร์ด ตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลาไม่กี่อึดใจ


เบน ชิลเวลล์ เกือบจะเป็นฮีโร่ช่วยให้ เลสเตอร์ คว้าชัยชนะแล้วหลังยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ให้หลังจากนั้นนิดเดียว เคร็ก ดอว์สัน ก็ตีลีงกายิงพา "แตนอาละวาด" คัมแบ็คกลับมาคว้าแต้มนึง


เลสเตอร์ เล่นในสนามที่ไม่มีคนทำให้พบกับบรรยากาศแตกต่างจากเดิม กระนั้นเขาพอใจกับสิ่งที่เห็นจากลูกทีมและชี้ว่าพวกเขาโชคร้ายที่โดนตีเสมอ


"ก็แตกต่างจากที่เคย แต่ก็ยังทำให้คุณได้เปรียบอยู่พอปรับตัวได้แล้วหลังผ่านไป 10 นาทีแรก" รอดเจอร์ส บอกกับ บีบีซี หลังจบเกม


"ผมแฮปปี้ที่นักเตะโชว์ให้เห็นว่าฟิต ในครึ่งหลังเราเล่นเหมือนทีมที่จะคว้าชัยชนะเลย"


"เรายิงประตูอันยอดเยี่ยมและโชคร้ายนะสำหรับจังหวะเตะมุม, ดอว์สัน ยิงได้ดีแต่บอลมันโดนเท้ากองหลังแล้วลอยหาเขา เราต้องยอมรับและก้าวต่อไป"


"เบน ฟอร์สเตอร์ ก็โชว์เซฟดีๆให้เห็นและเราเล่นกันอย่างกระตือรือร้น การสร้างสรรค์เกมมีให้เห็นแล้ว เป็นเรื่องยากแหละแต่ผมภูมิใจในเรื่องความฟิตของทีม เพียงแค่สุดท้ายเราโชคร้าย"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> วิธีเล่นบาคาร่าได้เงินจริง

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page