top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

JK หวังเกม 'หงส์เยือนเรือ' เตะที่ 'เอติฮัด' ตามเดิมไม่ต้องเปลี่ยนสนาม



เยอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้านั้นจะลงแข่งกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ตามเดิมไม่มีการเปลี่ยนไปใช้สนามกลาง


"หงส์แดง" จะเดินทางไปพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีหน้า ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วย


พวกเขาจะการันตีคว้าแชมป์ลีกหนแรกนับตั้งแต่ปี 1990 หากเก็บได้ 4 คะแนนในอีก 2 เกมถัดไป โดยจะเริ่มต้นด้วยการพบกับ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันพรุ่งนี้ (พุธ)


หากพวกเขาคว้าชัยเหนือ พาเลซ ได้ ทาง แมนฯ ซิตี้ ก็จะต้องเอาชนะ เชลซี ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพฤหัสบดีเพื่อที่การลุ้นแชมป์ยังดำเนินต่อไป


กระนั้นสิ่งที่ทำให้เกิดความกังวลคือเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อาจมีแฟนบอลมารอด้านนอกสนาม จึงจะมีการตัดสินใจในวันพฤหัสบดีนี้ว่าต้องเปลี่ยนสนามแข่งหรือไม่


อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันอยากให้ใช้สนาม เอติฮัด ตามเดิม เพื่อที่ทั้งสองทีมจะได้ไม่ต้องเจอเรื่องปวดหัวและยกตัวอย่างเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์ว่าผ่านมาได้แบบไม่มีปัญหาอะไร


"บอกตามตรงนะ ผมอยากให้แข่งในแมนเชสเตอร์มากกว่าไม่อย่างนั้นแล้วจะออแกไนซ์กันยากมาก" คล็อปป์ กล่าว


"ผมไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ก็คงไม่ไปแข่งในเมืองลิเวอร์พูลหรอก ก็หมายความว่าเราต้องไปใช้สักที่นึงและเราทั้งสองทีมก็ต้องพักโรงแรม นั่นคือปัญหาเดียวเลย"


"นอกเหนือจากนั้นแล้วเราก็ลงสนามในที่ๆพวกเขาจะส่งเราไป แต่ผมอยากให้เล่นในแมนเชสเตอร์มากกว่า ผมไม่รู้เรื่องกระบวนการ, ผมจะรอจนกกว่ามีการยืนยันว่าเป็นที่แมนเชสเตอร์หรือไม่ คงเป็นความท้าทายสำหรับทั้งสองสโมสรล่ะ"


"ผมไม่รู้ประวัติศาสตร์เรื่องฟุตบอลอังกฤษพอจะเป็นกังวลเกมที่ แมนฯ ซิตี้ พบกับเรา แต่สนามของ ซิตี้ ตั้งอยู่ในจุดที่ดีมากต่อการปิดสนามถ้าหากมีใครสักคนเข้าใกล้"


"แต่ผมไม่เห็นว่าจะเป็นเช่นนั้นนะ ช่วงเวลาที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ปฏิบัติตัวอย่างมีความรับผิดชอบจริงๆ และยอมรับในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น, ระเบียบวินัยน่าจะสูงกว่าที่เคยเป็นมาด้วย"


"ผมไม่กังวลเรื่องนั้นหรอก ผมรู้จักแฟนฟุตบอลตั้งแต่ผมอายุ 5 ขวบและแฟนบอลราวๆ 98 เปอร์เซนต์ก็ปกติดีนะรวมถึงมีมุมมองต่อชีวิตเหมือนกับผม แล้วก็ยังชอบหลายสิ่งคล้ายกับผมด้วย"


"ในตอนนี้ผมไม่กังวลเรื่องนั้น แต่ผมอาจไม่รู้มากพอเมื่อเราเดินทางไปที่โน่น แต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างที่ดี 100 เปอร์เซนต์เลย"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> รูเล็ต

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page