top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'แลมพ์' ปัดข่าวสิงห์ยื่นสัญญาให้ 'โกเมส' ดาวรุ่งผี



แฟรงค์ แลมพาร์ด ปฏิเสธข่าวที่บอกว่า เชลซี ยื่นสัญญาให้กับ อังเคล โกเมส ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


โกเมส จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (พุธ) หลังตกลงสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ โดยมีรายงานอ้างว่า เชลซี พร้อมยื่นสัญญางามๆให้แข้งวัย 19 ปี


อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ตอบในงานแถลงข่าวว่า "ผมบอกได้ว่าทางผมไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องนั้นมาก่อน ตามนั้นแหละ"


เชลซี จะเดินทางไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธและมีโอกาสอาจขยับขึ้นอันดับ 3 ด้วยถ้าหากชนะและ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มหล่นในการพบกับ เอฟเวอร์ตัน


นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังเคยเป็นข่าวกับกองกลางอย่าง เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม แต่กุนซือชาวอังกฤษปฏิเสธที่จะยืนยันว่าสโมสรสนใจในตัวนักเตะจริงหรือไม่


"เคแคลน ไรซ์ เป็นนักเตะที่ดี ผมรู้จักเขามานาน, เขาเคยอยู่ในอคาเดมี่ของ เชลซี แต่ไม่มีการพูดคุยกันหรอกนะ"


"ผมจะตอบแบบนั้นทุกครั้งที่โดนถามถึงนักเตะไปจนกว่าจะจบฤดูกาล ไม่มีอะไรให้เอ่ยถึงหรอก"


แลมพาร์ด อาจไร้ คริสเตียน พูลิซิช กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น สำหรับการเดินทางไปเยือน ลอนดอน สเตเดี้ยม


พูลิซิช โดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมเอาชนะ เลสเตอร์ ในศึกเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนทาง คริสเตนเซ่น ยังมีปัญหาอาการเจ็บสะโพกรบกวน


"คริสเตียน รู้สึกตึงๆที่น่องของเขาหลังโดนเปลี่ยนตัวออก เรากำลังดูแลเขาแต่ผมยังไม่ได้รับคำตอบ อาการดูดีกว่าตอนหลังจบเกมดังนั้นเราจะดูกันในวันพรุ่งนี้"


"เช่นเดียวกับ คริสเตนเซ่น ที่อยู่ในทีมนะแต่เราต้องรอดูอีก 24 ชั่วโมงเพราะการแข่งมันกระชั้นชิด"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> มิกซ์พาร์เลย์

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page