top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

'ร็อบโบ้' หวังแขวนเกือกกับหงส์-ย้ำเสียใจผลักหัว 'เมสซี่'



แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายลิเวอร์พูล บอกว่าเขาต้องการแขวนสตั๊ดในถิ่นแอนฟิลด์ แต่เชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะรักษาระดับการเล่นให้อยู่ในระดับสูงในช่วงบั้นปลายอาชีพ


กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์วัย 26 ปี ย้ายจากฮัลล์ ซิตี้ ร่วมทีม "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ ก่อนระเบิดฟอร์มยึดตัวหลักมาถึงปัจจุบัน


เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้


โรเบิร์ตสัน มีสัญญากับทีมถึงปี 2024 แต่เขาบอกว่าต้องการเล่นให้ยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์ไปจนแขวนสตั๊ด แต่หากไม่เป็นแบบนั้นก็หวังที่จะกลับเซลติก ทีมรักที่ปั้นเขาขึ้นมา


"ถ้าคุณถามผมตอนนี้ว่าผมอยากได้ยังไง แน่นอนผมอยากที่จะรีไทร์กับลิเวอร์พูลนะ" เขาบอกผ่านพอดแคสต์ทางBBC"แต่คุณก็รู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะเล่นในระดับสูงสุดให้ได้ไปจนอายุ 35-36"


"ผมอยากจะสวมเสื้อเซลติกเดินลงปาร์คเฮด สักวันผมอยากกลับไปที่นั่นไหมเหรอ? ใช่แล้ว อาจจะ"ง


พูดถึงเหตุการณ์ที่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ เกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะบาร์เซโลน่า 4-0 ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว โดยที่เขามีแอคชั่นผลักหัวสตาร์ต่างดาว


โรเบิร์ตสัน เคยออกมาแสดงความเสียใจกับเรื่องดังกล่าวไปแล้ว และถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า "ผมกับฟาบินโญ่ไล่กวดเขา เราทั้งคู่ล้มไปกองที่พื้น"


"ผมแค่ขยำหัวเขานิดหน่อย เขาก็ดูไม่แฮปปี้นัก แต่มันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีทางทำอีกแล้วแน่ๆ มันเป็นการไม่ให้เกียรติผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฟุตบอลเคยมี"


"เขาล้ม ผมก็ล้ม ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจผม ผมเสียใจจริงๆ แต่มันเป็นสิ่งที่ตอนนี้ทุกคนผูกมันเข้ากับผมแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย"


"ถ้าผมคิดสักหน่อยมันคงไม่เกิดขึ้น ตอนนั้นไม่ได้คิดให้ดีๆ" เขากล่าว

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>>รวมสูตรบาคาร่า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page