top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

รู้งาน!"น้ามู" ปัดคอมเมนต์ 'ไดเออร์' โดนแบน 4 เกม บอกเดี๋ยวซวยด้วย



โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ งดแสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่ เอริค ไดเออร์ กองกลางของทีมโดนสมาคมฟุตบอลประเทศอังกฤษ ลงโทษแบน 4 นัดและปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม เกิดเหตุการณ์ที่ ไดเออร์ ปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อเผชิญหน้าแฟนบอลหลังเกมเอฟเอ คัพ โดย "ไก่เดือยทอง" พ่ายให้กับนอริช ซิตี้ในการดวลจุดโทษ


ไดเออร์ เห็นน้องชายของเขาโดนแฟนบอลรายหนึ่งด่าทอ จึงรีบปีนขึ้นอัฒจันทร์เพื่อไปช่วย แต่ก็ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด


ล่าสุด เอฟเอ เผยบทลงโทษต่อนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงสนามไป 4 นัด โดย มูรินโญ่ โดนสอบถามถึงสิ่งดังกล่าว


"ไม่ขอตอบสนอง ผมไม่ขอทำแบบนั้น


"ผมไม่ขอตอบคำถาม ถ้าผมตอบคำถามนี้ผมจะมีปัญหาด้วยและผมก็ไม่อยากมีปัญหา


"ดังนั้นผมของดคอมเมนต์ละกัน"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> เดิมพัน LOL

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page