top of page
บล็อก: Blog2
ค้นหา
  • plam421625

"น้าคอน" บอกทั้งตนและลูกทีมต้องพิสูจน์คู่ควรกับงู



อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติคของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาเร้าทั้งตนเองและลูกทีมต้องแสดงให้เห็นว่าคู่ควรอยู่กับสโมสร


อินเตอร์ถูกโบโลญญ่าพลิกคว้าชัย 2-1 และนั่นก็ทำให้พวกเขาทำแต้มหายรวมถึง 18 คะแนนในฤดูกาลนี้จากสถานการณ์ที่ออกนำคู่แข่งไปก่อน


"สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ก็คือจากตอนนี้ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ทุกคนรวมถึงตัวผมเองด้วยต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของอินเตอร์" คอนเต้ กล่าว


"นั่นคือสิ่งที่ต้องทำทั้งโค้ชและนักเตะ"


"หากโปรเจ็กต์คือการคว้าแชมป์และเราต้องการกลับไปคว้าแชมป์อีกครั้ง เราต้องเข้าใจว่า มันต้องมีทั้งโค้ชและนักเตะที่เหมาะสม"


"มันจะเป็นบททดสอบสำหรับทุกคนไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราต้องทุ่มเททุกอย่าง โดยคิดเอาไว้ว่าเราจะถูกพิจารณาผลงาน"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> เค้าไพ่เสือมังกร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page